image banner
Tưng bừng khai giảng năm học mới 2024-2025

Hòa chung khí thế cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay, hơn 2.000 học sinh trên địa bàn xã Vĩnh Thịnh bước vào ngày khai giảng năm học mới 2024-2025. Các đồng chí lãnh đạo xã đã tới dự và chúc mừng thầy, trò các nhà trường.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lễ khai giảng năm học mới tại  trường THCS Vĩnh Thịnh

Lễ khai giảng được các trường tổ chức coi học sinh là trung tâm, chú trọng việc tổ chức đón học sinh đầu cấp. Tại các trường học, lễ khai giảng được bắt đầu với nhiều hoạt động ý nghĩa: chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước, văn nghệ, các trò chơi.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Lễ khai giảng năm học mới tại  trường TH Vĩnh Thịnh

Để  chuẩn bị cho ngày khai trường, Đảng ủy, UBND xã  Vĩnh Thịnh đã chỉ đạo các hiệu trưởng các trường học trên địa bàn xã chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, vệ sinh trường, lớp, tạo cảnh quan khu vực nhà trường sạch, đẹp, văn minh và các điều kiện phục vụ năm học mới. Cùng với đó các nhà trường chủ động xây dựng kế hoạch năm học, phân công giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy bảo đảm công bằng, khách quan... Đây là năm học đánh dấu việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 hoàn tất chu trình với các lớp học cuối cùng.

Anh-tin-bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC XÃ VĨNH THỊNH - HUYỆN VĨNH LỘC - THANH HÓA
ĐC: Xã Vĩnh Thịnh - Vĩnh Lộc - Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại:                                 -  Email: vinhloc@thanhhoa.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Hậu - Chủ tịch UBND xã.
Ghi rõ nguồn tin "vinhthinh.vinhloc.thanhhoa.gov.vn" khi phát hành lại nội dung trên Trang thông tin điện tử xã Vĩnh Thịnh

Website được thiết kế bởi VNPT

image banner